Các dấu hiệu để nhận ra một website an toàn
GeoTrust Anti Malware Scanning


Phòng Kinh Doanh

Xin vui lòng gọi cho chúng tôi:

(+84.28) 6268 0611

0973.907018 (Mr. Thịnh)

028.6268.0624 (Mr. Huy)

028.6268.0615 (Mr.Khanh)

Yahoo! Messenger
Yahoo! Messenger
Yahoo! Messenger
Skype Skype Skype

Quý khách mua số lượng, đối tác cung cấp giải pháp, đối tác triển khai, xin vui lòng gọi trực tiếp để có chính sách ưu đãi đặc biệt:

0903.935506 (Mr. Minh)

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Xin vui lòng gọi cho chúng tôi:

(+84.28) 6268 0611

0903.935506 (Mr. Minh)

Yahoo! Messenger Skype

Hé cửa cho chữ ký số nước ngoài

Theo quy định hiện hành, chữ ký số nước ngoài chỉ được phép sử dụng tại Việt Nam khi nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số nước ngoài đã được Bộ TT&TT cấp phép.

chi tiết...

Steve Jobs kể về cuộc đời và cái chết trong diễn văn bất hủ

Những lời phát biểu tại lễ tốt nghiệp ở Đại học Stanford năm 2005 về thân thế, sự nghiệp, tình yêu và sự mất mát của Steve Jobs trở thành một trong những bài diễn văn để đời và đáng nhớ nhất trong lịch sử nhân loại.

chi tiết...

Huyền thoại Steve Jobs qua đời ở tuổi 56

Trên website của Apple là dòng tin ngắn: "Apple vừa mất đi một thiên tài sáng tạo và có tầm nhìn lớn, còn thế giới cũng mất đi một nhân vật kiệt xuất. Những người có may mắn biết và làm việc với Jobs đã mất đi một người bạn thân, một động lực đối với họ. Jobs ra đi, để lại một công ty mà chỉ ông mới có thể xây dựng. Tinh thần và triết lý của ông sẽ mãi gắn bó với Apple".

chi tiết...

GoDaddy chuẩn bị được bán đi với giá hơn 1 tỷ USD

Godaddy.com, nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền lớn nhất thế giới, đang được đưa ra bán đấu giá với giá trị hơn 1 tỷ đô la. Đây là thông tin mà tờ Wall Street Journal có được từ một số nguồn tin đáng tin cậy. Đại diện của Godaddy.com hiện chưa đưa ra bất cứ phần hồi hay phản đối gì.

chi tiết...

Chữ ký số nội lo ngại VeriSign nhảy vào Việt Nam

Việc Tổng cục Hải quan đề xuất với Bộ Tài chính và Bộ TT&TT thừa nhận giá trị chứng thư số và chữ ký số của công ty VeriSign (Mỹ) dấy lên lo ngại từ các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số trong nước.

chi tiết...

Luật giao dịch điện tử

Luật giao dịch điện tử

chi tiết...

Paypal đã cho phép tài khoản đăng ký tại Việt Nam nhận tiền

Kể từ ngày 14/10/2009, Paypal đã chính thức cho các tài khoản đăng ký địa chỉ tại Việt Nam được nhận tiền. Mức phí áp dụng cho các tài khoản Paypal Việt Nam đối với các giao dịch nhận tiền là: từ 2.4-3.4% + 0.3$. Các giao dịch gửi tiền không bị áp dụng phí giao dịch.

chi tiết...

Thông báo đưa trang web Xếp hạng tín dụng vào hoạt động

Ngân hàng nhà nước vừa thông báo đưa trang web xếp hạng tín dụng vào hoạt động. Theo đó, trang web xếp hạng tín dụng Việt Nam đặt tại địa chỉ www.creditinfo.org.vn và hoạt động chính thức kể từ ngày 19/05/2009.

chi tiết...

Số lượng tên miền trên Internet đã vượt qua con số 180 triệu

Theo báo cáo mới nhất từ VeriSign, nhà cung cấp các dịch vụ hạ tầng mạng toàn cầu, kết thúc quý 1/2009 số lượng tên miền trên Intenet được đăng ký đã vượt qua con số 180 triệu.

chi tiết...

Khai trương Hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng giai đoạn II

Sáng 28-2, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia về Công nghệ thông tin (CNTT) đã tới dự lễ Khai trương Hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng giai đoạn II và trao Huân chương Độc lập hạng Ba tặng Cục Công nghệ Tin học, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

chi tiết...

Khai thác triệt để ưu điểm của phương thức thanh toán điện tử

Nhằm mục đích thúc đẩy phát triển dịch vụ thương mại điện tử tại Việt Nam, ngày 16-3 tại Hà Nội, Bộ Công thương phối hợp với Ngân hàng Nhà nước, Công ty cổ phần dịch vụ thẻ Smartlink và Trung tâm Phát triển thương mại điện tử tổ chức diễn đàn và triển lãm thanh toán trực tuyến trong thương mại điện tử (VOP 2009).

chi tiết...